Bảng Giá Sản Phẩm Tại Talida 2020| Báo Giá Trần Nhôm

Bảng Giá Sản Phẩm Tại Talida 2020| Báo Giá Trần Nhôm

Bảng Giá Sản Phẩm Tại Talida 2020| Báo Giá Trần Nhôm

CÔNG TY TALIDA
Bảng Giá Sản Phẩm Tại Talida 2020

    TALIDA không ngừng xây dựng hệ thống nhà máy tiên tiến với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sản phẩm ngày càng rộng lớn, đòi hỏi khắt khe về chất lượng và mỹ thuật.
     

    TALIDA là đơn vị chuyên ngành trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm Trần kim loại - Trần nhôm - Trần sợi khoáng tiêu âm - Lam chắn nắng - Aluminium Facades Panel tại thị trường Việt Nam.
     

    1.Trần nhôm
     

    Trần nhôm là loại trần có bề mặt được sơn tĩnh điện cao cấp được đục lỗ hoặc có gờ và được gọi với tên khác nhau như trần kim loại. Tấm hợp kim nhôm sẽ có độ dày từ 0.5mm trở lên và được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau đảm bảo các yêu cầu về thiết kế mỹ thuật và người sử dụng.
     

    Trần nhôm hay còn được gọi là la phong trần làm từ nguyên liệu nhôm, là vật liệu trang trí cho trần đẹp, được thiết kế với những hoa văn cực kì sang trọng, độ sáng bóng cũng được chăm chút rất kĩ, chính vì vậy mà trần nhôm luôn nhận được sự lựa chọn của rất nhiều người.
     

    => Xem Bảng Báo Giá: Tại Đây

     

     

    Báo giá Talida

     

     

    Thi công trần nhôm không những bền mà còn là điểm nhấn cho căn nhà của bạn, đẹp, lạ mắt sẽ là yếu tốt ghi điểm trong mắt các vị khách mỗi khi ghé thăm.
     

    Trần nhôm mới ra mắt thị trường nhưng đã nhận được nhiều sự lựa chọn từ các hộ gia đình và các nhà thiết kế bởi độ bắt mắt và sang trọng của nó.
     

    2. Tấm ốp trần – tường
     

    Tấm ốp trần - tường là một loại sản phẩm chuyên dùng để ốp tường cao cấp, sản phẩm hoàn toàn mới được ứng dụng trọng nội thất đã hoàn thiện. Đây là dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao, đòi hỏi phải là sản phẩm hoàn hảo, ngoài ra Tấm ốp tường là một giải pháp rất hiệu quả cho tường nhà, trần nhà thường hay bị ẩm, mốc và bong sơn.
     

    Tấm ốp trần - tường có nhiều màu sắc đa dạng và rất sang trọng với những vân gỗ, vân giấy dán tường, màu sơn nước vì vậy mà hoàn toàn có thể đáp ứng được màu mình chọn.
     

    Tấm nhựa ốp tường có thể chống ẩm ướt và đặc biệt chống nước hầu như là tuyệt đối. Tấm nhựa ốp tường rất dễ lau chui ,không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Tấm nhựa ốp tường hoàn toàn có thể thay thế được một số sản phẩm khá mắc tiền như gỗ, gạch,… ngoài ra tấm nhựa ốp tường có thể chịu được va đập rất mạnh. Nó dễ dàng thi công lắp dựng với một chi phí rất thấp so với các sản phẩm nguyên liệu thông thường.
     

    3. Hệ chắn nắng
     

    Hệ chắn nắng (lam chắn nắng) là một phụ kiện xây dựng có chức năng che nắng, mưa, cho công trình và giúp giảm tác hại của ánh sáng khi chiếu vào cửa sổ. Thường được thiết kế dưới dạng thanh dài bằng chất liệu nhôm hoặc gỗ, lam chắn nắng một mặt giúp làm mát và tạo sự thông thoáng cho tòa nhà, hơn nữa lam chắn nắng còn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả, tăng tuổi thọ cho công trình.
     

    Ở những công trình gần khu công nghiệp, yêu cầu về che bụi, tiêu âm được gia chủ quan tâm. Khi sự gắn bó của lam và công trình ngày càng bền chặt. Yêu cầu về tính thẩm mỹ, sự hòa hợp về tổng thể cũng được chú trọng.
     

    Cuộc sống ngày càng tấp nập thì thời gian dành cho gia đình ngày càng eo hẹp. Nuôi dưỡng tổ ấm vẫn luôn là điều trăn trở của nhiều người, không chỉ là về thời gian. Sử dụng lam che nắng như một cách để quan tâm và dành thời gian để chăm chút cho tổ ấm của mình. Hơn nữa, lam che nắng còn là một cách tích cực, thể hiện thái độ với những bất lợi của thiên nhiên.
     

     

    Lam chắn nắng

     

    4. Bảng báo giá
     

    CÔNG TY TNHH TALIDA gửi đến bạn bảng cập nhật giá mới nhất năm 2020.
     

    => Xem Bảng Báo Giá: Tại Đây
     

    4. Vì sao nên lựa chọn sản phẩm lam chắn nắng tại TALIDA

     

    - Cung cấp rất nhiều loại lam chắn nắng với giá tốt nhất thị trường.

     

    - Tất cả các sản phẩm lam chắn nắng đều có giấy chứng nhận, chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

     

    - Tư vấn đầy đủ các thông tin về đặc điểm kỹ thuật của lam chắn nắng, hướng dẫn lắp đặt, các hóa đơn chứng từ liên quan, cùng chứng nhận bảo hành dài hạn cho sản phẩm.

     

    - Hỗ trợ vận chuyển và thi công tận nơi.

     

    - Chi phí phù hợp với ngân sách của bạn.

     

    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua Lam chắn nắng, Trần Nhôm, Tấm ốp... cho mình thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng dành cho công trình của mình. Ngoài ra bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp trần nhôm chất lượng tại TPHCM để hỗ trợ bạn thì bạn hãy đến với chúng tôi. Công ty TALIDA cùng với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động và được đào tạo bài bản và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm Trần kim loại - Trần nhôm - Trần sợi khoáng tiêu âm - Lam chắn nắng - Aluminium Facades Panel tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

     

     

     

    Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

     

    Xem Dự Án Đã Thi Công TẠI ĐÂY

     

     


    CÔNG TY TNHH TALIDA
     

     

    CÔNG TY TNHH TALIDA

     

    Address: 1/4C Nguyễn Thị Thử, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, HCM


    Phone: 0901 337707 - 0901 387707

    Email: sales.talida@gmail.com

    Website: www.talida.com.vn

    Chia sẻ:
    Tin liên quan

    Thông báo lễ ngày 02-09-2023

    Thông báo lễ ngày 02-09-2023

    29.08.2023Lượt xem: 67

    Công ty Talida thông bao đến quý khách nghỉ lễ 02-09 năm 2023.
    Xem thêm

    Cập Nhật Bảng Giá SP Tại Talida 2021

    Cập Nhật Bảng Giá SP Tại Talida 2021

    12.03.2021Lượt xem: 1872

    TALIDA là đơn vị chuyên ngành trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm Trần kim loại - Trần nhôm - Trần sợi khoáng tiêu âm - Lam chắn nắng - Aluminium Facades Panel tại thị trường
    Xem thêm

    Bảng Giá Sản Phẩm Tại Talida 2020

    Bảng Giá Sản Phẩm Tại Talida 2020

    15.07.2020Lượt xem: 1063

    TALIDA là đơn vị chuyên ngành trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm Trần kim loại - Trần nhôm - Trần sợi khoáng tiêu âm - Lam chắn nắng - Aluminium Facades Panel tại thị trường Việt Nam.
    Xem thêm

    Khuyến mãi 30% cho tất cả sản phẩm trần nhôm , lam chắn nắng, Facades Aluminum panel.

    Khuyến mãi 30% cho tất cả sản phẩm trần nhôm , lam chắn nắng, Facades Aluminum panel.

    23.02.2019Lượt xem: 1168

    Nhân diệp đầu năm công ty TNHH Talida Khuyến mãi 30% cho tất cả sản phẩm trần nhôm , lam chắn nắng, Facades Aluminum panel. Liên hệ : Công ty TNHH Talida 21-23 Bùi Quang Là, P 12 , Gò Vấp, HCM 0901 33 7707 -0901 38 7707
    Xem thêm

    028 66 885 888